Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Dịch vụ khoan cắt bê tông giá rẻ tại nhà



Là đơn vị có kinh nghiệm trong các lịch vực khoan cắt, phá dỡ bê tông nhất hiện nay. Chúng tôi có những nhân công làm việc được đào tạo và có trách nhiệm làm hài lòng khách hàng nhất. Chúng tôi đã trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại, tân tiến nhất để hỗ trợ cho việc thi công được nhanh – gọn – đẹp. 

Khoan cắt bê tông của chúng tôi bao gồm:

- Khoan rút lõi bê tông
- Cắt phá bê tông
- Cắt đục nền xưởng
- Khoan cắt đường nước
- Đi điện nước công ty
- Máy xúc, máy đào, đục bê tông bằng máy thủy lực
khoan cat be tong tai nha
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất về nhu cầu khoan cat be tong của khách hàng. Đến với chúng tôi sẽ luôn được hưởng giá ưu đãi rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất. Thời gian phục vụ quý khách là 24/7 làm việc tất cả các ngày trong tuần.



----------------------------o0o------------------------------
Liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!