Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG


Chúng ta cần có nhà để ở, có đường để đi, trường để học, công trình công cộng để làm việc, sinh hoạt, bệnh viện để chăm sóc sức khỏe, cần được sống trong môi trường trong sạch, được an toàn với động đất, núi lửa, gió bão, lũ lụt, trượt lở đất v.v…Có lẽ chính vì vậy khoan cắt bê tông luôn được đề cao, tôn vinh trong mọi thời đại. Họ đã góp phần tạo nên những giá trị kỹ thuật, văn hóa, xã hội, cộng đồng và tâm linh.

Khoan cat be tong góp phần xây dựng dân dụng, xây dựng công trình là chỉnh sửa nên những tòa nhà, đường hầm, công trình ngầm,... Nhiều quốc gia chủ trương xây dựng các công trình dân dụng kết hợp với quốc phòng như xây dựng đường giao thông ngầm trong đô thị, sử dụng tầng ngầm nhà cao tầng… Trong tương lai, các công trình dân dụng và quốc phòng sẽ được giao thoa, gắn kết, phục vụ cho cộng đồng và bảo vệ đất nước.



Các dịch vụ khoan cắt bê tông :



-- Khoan Rút Lõi bê tông


--  Chuyên khoan - đục - phá bê tông,...

--  Cắt nền các công trình lớn/nhỏ bằng các máy móc hiện đại



-- Giải phóng mặt bằng - Tháo dỡ công trình - Đào hố mống. 





-- Thu Mua xác nhà cũ, nhà xưởng giá cao... 




-- Sửa chữa nhà cửa - Cắt đục nền xưởng - Khoan cắt đường nước... 





-- Cho thuê các thiết bị khoan bê tông, máy cắt bê tông, máy đục, máy nén khí thủy lực… với tốc độ nhanh, an toàn, được chúng tôi hướng dẫn nếu quý khách có nhu cầu. Dễ dàng sử dụng khi đã được hướng dẫn và thực hành về khoan cắt bê tông. 

      




                                              





Với bề dày kinh nghiệm trong quản lý và thi công, đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề có trình độ chuyên môn và trang thiết bị đầu tư công nghệ hiện đại, năng lực tài chính lành mạnh, luôn duy trì lợi thế cạnh tranh qua những sản phẩm, giá trị trong chất lượng và dịch vụ. 

Hãy gọi điện cho chúng tôi sẽ phục vụ bạn!



----------------------------o0o------------------------------
Liên Hệ
Nhà cung ứng: Phucvu.vn
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0982.82.54.82
Mail: phucvu.vn1@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!